Ra ra ra ra

 Tortola  -  sušaustan 3 léttskżšja 3o°

Įgętu landar ... ég nżtti mér tękifęriš mešan fręndi lį ķ andnauš eftir hangikjötsįtiš til aš svindla mér innį bloggiš hans.  Ég veit aš žiš hafiš įhyggjur af žessum aurum sem hurfu eins og dögg fyrir sólu en žaš eru įstęšulausar įhyggjur. Sešlarnir eru vel geymdir og ég get lofaš aš žeim veršur vel variš. Ekki vera vond viš strįkana okkar, žeir voru bara aš gera žaš sem allir žrįšu aš gera, voru bara fljótari en nęsti mašur. Ég reikna meš aš žetta verši allt komiš ķ stakasta lag hjį ykkur eftir svona tuttugu įr, žjóšin er fylgin sér og haršdugleg aš borga žaš sem į hana er lagt į erfišum tķmum. Hreinlega žekkt fyrir dugnaš. Ekki skemma greišsluašlaganir, framlengingar į lįnum og fleira gott til aš laga stöšuna. Allt gert fyrir ykkur til aš létta ašeins undir į erfišum tķmum.  Ég hef hinsvegar įkvešiš aš slķta öll sambönd viš landiš mitt. Mun engu aš sķšur koma ķ lax af og til og svo aušvitaš ef einhver almennileg tękifęri gefast sem ég efast nś um aš verši ķ minni tķš. Nś fjįrfesti ég ķ Afrķku og boy ó boy. Žar er sko gaman aš athafna sig. Ódżrt vinnuafl - orš eins og mśtur finnast ekki ķ žarlendum oršabókum.  

ra ra frį Jóakim von Sśpertramp


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knśs knśs og ljśfar kvešjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 18.4.2009 kl. 20:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband