Súrrealískir tangóspilarar

Ég fór á tónleika međ Frenandez Fierro 12 manna tangóbandi frá Argentínu sem var eitt af ađalnúmerunum okkar á AIM festival www.aimfestival.is  Ég hafđi heyrt í gaurunum áđur, séđ međ ţeim myndbönd frá tónleikum og frábćra heimildamynd um hópinn sem sýnd var á RUV ekki fyrir löngu. En allt ţetta bliknađi viđ hliđ upplifunarinnar í gćr. Ţessi hópur ungra tangópönkara fór alveg međ mig, ţví líkur ógnar kraftur og tilfinningahiti. Međ stórskemmtilegan söngvara í broddi fylkingar, lék ţessi einkennilega útlítandi götustrákahópur, sem hefur markađ spor sín í tónlistarheiminn međ svo afgerandi hćtti, međ tilfinningar mínar og annarra tónleikagesta enda átti ekki ađ sleppa ţeim fyrr en í fulla hnefana. Gerist vart betra.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ég hef séđ myndband međ ţeim og ţađ segi ég satt ađ ég hefđi gefiđ mikiđ fyrir stund úr kvöldi til ađ hlusta og horfa á Ţá. Ţeir voru stórkostlegir á bandinu og ţá get ég rétt ýmindađ mér hvernig var ađ sjá ţetta live.

Rúna Guđfinnsdóttir, 3.6.2007 kl. 23:46

2 Smámynd: Vilborg Valgarđsdóttir

Sá ţá í fréttunum í kvöld og skil hvađ ţú meinar. Til hamingju međ ađ vera ţarna í "heita pottinum"!

ps. ţú ert nú ekki svo slćmur sjálfur, ég hef svo sem ekki fariđ varhluta af gćsahúđ af og til ţegar ţú ert  á sviđi

Vilborg Valgarđsdóttir, 3.6.2007 kl. 23:57

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Svei mér ţá. Ég öfunda ţig og bara alla sem fá svona rosalega mikiđ út úr tónlist. Ekki misskilja mig, ég á mín móment, svo sannarlega en ţađ er allt svona innan ţćgindarammans, ţ.e. gamalkunnug tónlist og gamalkunnugir listamenn. Allt nýtt dettur óvart upp í hendurnar á mér, ég ber mig ekki eftir ţví.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.6.2007 kl. 21:59

4 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Ég er ennţá frekar fúl yfir ţví ađ hafa ekki haft tök á ađ ţvćlast til Akureyrar yfir ţessa tónlistarveisluhelgi....

Bíđ samt spennt eftir nýju bloggi

Heiđa B. Heiđars, 8.6.2007 kl. 14:47

5 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Bíđ jafn spennt og nafna mín eftir nýju bloggi

Heiđa Ţórđar, 9.6.2007 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband