Įkall um friš

Į žessum tķma įrsins kallar nįttśran stöšugt til mķn og bżšur uppķ leik. Žannig hefur žaš veriš frį žvķ ég var smįpjakkur heima į Vopnafirši en žar var ég staddur fyrir nokkru og  upplifši umhverfiš, fólkiš,ręturnar, sterkar og įkvešnar en nokkru sinnum fyrr. Eftilvill var žaš dóttir mķn sem var meš mér sem żtti undir žessar tilfinningar, hśn hefur alveg ódrepandi įhuga į uppruna sķnum, er nįttśruunnandi ķ hugsun og hegšun. Eftilvill sękir į mig sś nöturlega stašreynd aš mannkyn, upplżst um allt milli himins og jaršar nżtir gįfurnar aš mestu til aš žjóna eiginhagsmunum og gefur žvķ mišur dauša og djöful ķ žaš sem koma skal. Stundargręšgisvęšingin er allrįšandi og merki hennar hvert sem litiš er. Eftilvill er ég aš ganga ķ gegnum eitthvaš sorgarferli eins og mašur gerir žegar įstvinur kvešur ķ žessu tilfelli vęri įstvinurinn nįttśran, landiš okkar, jöršin sem viš bśum į. Žaš blasir viš aš innan skamms veršur varla lķft į jöršinni vegna žess hvernig viš förum meš. Žessvegna finnst mér svo mikilvęgt aš viš sem byggjum okkar fagra og einstaka land hverfum af braut eyšileggingar innį braut frišar. Frišar til handa nįttśru landsins sem er žegar upp er stašiš žaš sem viš byggjum allt į. Framtķš afkomenda okkar stendur og fellur meš žvķ aš viš skilum af okkur mannsęmandi bśi, ekki ķ formi feitra bankabóka heldur vistvęns umhverfis.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Žetta er blśs Pįlmi, blśs. Kannski tilefni fyrir žig aš grķpa ķ exina og hleypa žessu ķ annan farveg.

Į skįldminni nótum finnst mér žś örvęnta um of. Jöršin er sķbreytileg og žaš hefur aldrei veriš neitt į henni sem heitir stöšugt įstand. Mašurinn og hin kvikindin sem byggja žessa jörš breyta henni mun minna en hśn sjįlf meš ašstoš Sólarinnar, Tunglsins, eldgosa, loftsteina, flóša og vešurhams. Af žessum orsökum er kślan okkar jafn margreytileg og raun ber vitni.

Lįttu ekki įbyrgšartilfinninguna bera žig ofurliši. Góša helgi. 

Haukur Nikulįsson, 16.6.2007 kl. 12:45

2 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Haukur - ég er įgętlega aš mér um sögu jaršar. Hinsvegar fellur mér illa aš benda į annaš til aš bęta böl. Ķ mķnum huga veršur žaš aldrei afsökun fyrir okkar eigin drullumalli aš benda į sól, tungl, eldgos, loftsteina, flóš og vešurham.  Og mér lķšur alltaf vel į blśs žvķ hann kemur yfirleitt ekki nema ég sé aš hugsa um eitthvaš sem skiftir mįli.  Eigšu sjįlfur góša helgi.

Pįlmi Gunnarsson, 16.6.2007 kl. 13:03

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Fegurš nįttśrunnar okkar bętir sįlina ķ okkur og glešina ķ hjartanu. Hrein og klįr skemmdarverk į nįttśrunni hafa vond įhrif į mig, alveg eins og ill mešferš į dżrum og öšrum mįlleysingjum, žį blęšir śrhjarta mķnu. Mannskepnan er grimm, grimmust segi ég oft. Hafšu žaš gott um helgina.

Įsdķs Siguršardóttir, 16.6.2007 kl. 15:09

4 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Sammįla žér Pįlmi. Góša helgi, allar helgar.

Heiša Žóršar, 16.6.2007 kl. 23:53

5 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Frišur og fallegt og heilnęmt umhverfi er žaš sem viš eigum aš arfleiša afkomendur okkar aš, sś ętti aš vera stefna okkar allra. Góšur pistill hjį žér og ég er žér alveg sammįla. Knśs til žķn

Margrét St Hafsteinsdóttir, 17.6.2007 kl. 00:45

6 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Stórskemmd į nįttśru mį ekki skemma vilja okkar til aš halda įfram. Aušvitaš veršur hęgt aš bśa į jöršinni žrįtt fyrir breytingar og skemmdir gręšgisafla.

Ólafur Žóršarson, 17.6.2007 kl. 00:49

7 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Takk fyrir hugleišinguna - vinur minn er nżkominn frį Kķna og žaš sem stakk hann einna mest var aš į bak viš hvert hrķsgrjón, sem žarlendur bóndi stingur ķ jörš, er hugsun um komandi kynslóšir, aš yrkja jöršina ķ sįtt og meš žarfir žeirra ķ huga, sem į eftir koma.

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 17.6.2007 kl. 12:21

8 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Glešilegan žjóšhįtķšardag fręndi

Margrét St Hafsteinsdóttir, 17.6.2007 kl. 13:38

9 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Sęll Pįlmi. Ég er ekki jafn skįldleg sem hinir ašrir sem hafa tjįš sig hérna į undan mér... Žaš sem mig langar til aš tjį mig um ķ sambandi viš įst į rótunum frį barnęsku skil ég mętavel... Ég er sjįlf nįttśrubarn fędd ķ Borgarfiršinum en nżt mķn hvern dag į göngu og skokki vķšsvegar hérna innan borgarmarkanna. Austurlöndin fjęr hafa einnig nįš til mķn eftir fjölda heimsókna žangaš og žau eiga hug minn allan žegar kólna tekur į landinu blįa.

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 17.6.2007 kl. 17:39

10 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Žaš merkilega viš žetta allt er aš ef viš öll sameinumst ķ žvķ fylgja eftir leišbeiningum Vistverndar (Landvernd) og tökum til ķ eigin ranni į jöršin sér von.

Ester Sveinbjarnardóttir, 17.6.2007 kl. 22:07

11 Smįmynd: Karl Tómasson

Haukur talar um blśs. Žaš skal ég taka undir meš honum en į mig virkaši hann uppbyggjandi eins og gott lag. Mig langaši ķ meira og meira.

Žetta var kröftugur blśs Pįlmi minn.

Engin veit hvaš įtt hefur fyrr en mist hefur.

Kęr kvešja frį Kalla Tomm śr Mosó.

P.s. Ég hef sagt žér žetta įšur minn kęri, žegar žś og žķnir menn ķ Mannakornum komuš ķ Mosó einmitt į 17. jśnķ fyrir 10 įrum sķšan, jį 10 įrum. Žį vildu allir meira žvķlķkir tónleikar.

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm śr Įlafosskvosinni.

Karl Tómasson, 18.6.2007 kl. 00:51

12 Smįmynd: Sóley Valdimarsdóttir

Enn leišinlegt aš tónleikar ykkar Magnśsar hafa veriš frestašir hér į Eskifirši į morgun Vona svo sannarlega aš ég verši heima žegar žeir verša.

Kv.  Sóley V.

Sóley Valdimarsdóttir, 18.6.2007 kl. 22:33

13 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Ég skal višurkenna aš trś mķn į mannkyn er fallandi žegar ég lķt yfir afrekaskrįna. Žrįtt fyrir žokkalegan heilabśskap manneskjunnar er hśn verri sjįlfri sér en nokkuš annaš afl og hefur sjaldan veršiš sér verri. Fyrir tķma gįfuapans, mešan viš rįfušum um gresjurnar, veiddum til aš komast af, tżndum lżs af vinum og vandamönnum og sögšum fįtt, hefur nįttśran aš mestu veriš ķ góšu jafnvęgi. Nś er öldin önnur. Viš stśtum hvort öšru ķ akkorši, svindlum og svķnarķumst į öllu og öllum og žaš sem verra er, višurkennum sjaldnast aš viš séum aš gera nokkuš rangt af okku.

En hę, ég var aš koma śr yndislegri ferš ķ Vatnsdal žar sem skrišur hafa falliš  og breytt hinu og žessu, landi og mannlķfi. Sagan er skrįš ķ hvert fótspor og žegar horft er af hęšinn žar sem Žingeyrarkirkja stendur inneftir Vatnsdal og yfir aš Višidal skil ég af hverju ég er ekki farinn eitthvaš sušur į bóginn žar sem hitinn vermir. En ég er nś samt aš hugsa um aš flytja ķ sólina einn góšan vešurdag.

Pįlmi Gunnarsson, 19.6.2007 kl. 19:03

14 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Lestu Nż Jörš eftir Eckhart Tolle.  Mašurinn er góšur en žaš er egóiš, sem er aš gera śt af viš hann.  Einnig er athyglisverš lesning aš lesa The Fall eftir Steve Taylor, sem fjallar um sögu egósins į jöršu.  Mašurinn hefur į hinn bóginn ęšra sjįlf aš baki žessu egói og žar er hann eins ķ grunninn, frišelskandi og góšur.  Egóiš žarf alltaf aš vera annarstašar en žaš er, žaš skortir įvallt eitthvaš og er uppfullt af ótta um skort og vill žvķ hafa stjórn į öllu og öllum.  Egóiš er bundiš tķmanum og er aldrei ķ nśinu, heldur ķ fortķš og framtķš. Egóiš žarf merkimiša:  Ég er žetta eša hitt, ég į žetta eša hitt eša ekki, aumingja ég, ég er bestur, etc.  Aš žessum merkimišum slepptum, žį er égiš og tķminn ekki til.  Ašeins ég er.  Ķ nśinu er frišur, ķ nśinu er ekkert ég er eitthvaš heldur bara ég er.  Ķ nśinu skortir mann ekkert.  Enjoy everything, need nothing....Frišurinn er fyrir hendi og hann er ķ žér nśna....akkśrat nśna. Óeiršin er ašeins ķ egóinu.  Ęšruleysisbęnin okkar fjallar ķ raun um žetta ef grant er skošaš.

Jón Steinar Ragnarsson, 20.6.2007 kl. 13:06

15 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Kannski er thad sólinn...en heimurinn į bara eftir ad batna, fyrir utan allskonar "óleysanleg" vandamįl er flest į réttri leid....meira um thad seinna...

Benedikt Halldórsson, 21.6.2007 kl. 20:20

16 Smįmynd: Įsgeir Rśnar Helgason

Sęl félagar!

Var aš koma heim eftir aš hafa hlustaš į frįbęran fyrirlestur um hitasveiflur į jöršinni sķšastlini ca. 100.000 įr. Er verulega farinn aš efast um aš upphitun jaršarinnar nśna sé okkur aš kenna?

Ég meina: Hverju reiddust gošin žegar Pįlmar (eša alla vega Bjöggar) uxu villt į Ķsalandinu fyrir žśsundum įra.

Eša žannig:

Įsgeir Rśnar Helgason, 24.6.2007 kl. 23:03

17 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Humm Įsgeir ...  - fyrirlestur um hitasveiflur, alltaf gott aš skoša gröf .. en ekki bętir žaš śtganginn į okkur mannsveskjum sem viršumst halda aš stjarnan sé sérstakelga bśin til fyrir rusl og drasl.

Pįlmi Gunnarsson, 25.6.2007 kl. 12:35

18 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

sammįla, žér Pįlmi ! Njóttu sumars, ilm af grasi og žögn į hįlendi sem ég man svo vel frį ķslandi. man lķka aš žaš er hęgt aš drekka vatn śr lękjum !

Dįsamlega land, ég sakna hennar oft !

Glešilegt sumar, megir žś eiga fallegasta og besta sumariš !

Ljós til žķn

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 29.6.2007 kl. 07:24

19 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Ég er alls ekki višręšuhęf um žetta mįlefni žar sem ég er svo afskaplega lķtill nįttśruunnandi. Kannski er Žaš af žvķ ég tel žetta sjįlfsagt..annarsvegar af žvķ aš mér hefur veriš sama um hįlendiš ...hįlendiš, žar sem enginn stķgur fęti . Hvers vegna ekki aš virkja žaš sem landiš bżšur uppį?? Hvers vegna ekki aš byggja upp og veita fólki atvinnu?   Er eitthvaš annaš viš hįlendiš aš gera? Er ekki nóg eftir handa žeim sem vilja klķfa fjöll og eyša tķma śti ķ nįttśrunni?  Žetta er ekki illa meint..kannski er žetta bara einskęr fįviska..vankunnįtta?    Fręšiš mig!                                                           

Rśna Gušfinnsdóttir, 29.6.2007 kl. 16:05

20 Smįmynd: Ingibjörg Įlfrós Björnsdóttir

Vopnafjöršur er afskaplega fallegur stašur.  Hraunklettarnir sem nį śt ķ sjó og tignarleg fjöllin.  Allir sem alast upp ķ slķku umhverfi hljóta aš fį nęma tilfinningu fyrir nįttśrunni. 

Ingibjörg Įlfrós Björnsdóttir, 29.6.2007 kl. 19:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband