Jóakim von Ķslandi

Cayman, -  ķ gęr.

Nś andar sušriš ra ra ra. Ég sem ętlaši aš vera heima į afmęlinu og taka brśkaup ķ leišinni. Allt klappaš og klįrt, bśiš aš taka frį svķtu į Hilton og frįgengiš aš ég sęti į milli Dorrit og Óla. En žaš var kśkur ķ lauginni, langur og svartur sem gekk frį žeirri ferš. Žegar ég kom śtį völl sętmjśkur og til ķ heišardalinn, žį var enginn męttur.  Žaš kom ķ ljós aš Muhammi nżji flugmašurinn minn var kominn ķ eitthvert bęnafrķ, žś veist žetta -  mį ekki kśka ķ įttina aš Mekka, ekki pissa ķ įttina aš Mekka og ekki fljśga ķ įttina frį Mekka į įkvešnum andskotans degi sem reyndist vera dagurinn žegar ég ętlaši aš eiga kvöldstund meš Óla og Dorrit. Žegar ég hótaši aš reka hann veifaši hann pappķrum og benti į smįaletur sem tekur į žessu og nefndi reiši gušs ķ öšru hvoru orši. Gott ef hann nefndi ekki Laden lķka. Žaš var aš sjįlfsögš alltof seint fyrir mig aš fį annan flugmann žannig aš ég varš aš fara heim og horfa į śtsendingu frį afmęlinu į tölvunni. Nś fer ég aš losa mig viš žessa arabķu kalla, žeir ganga ekki alveg į öllum.  Muhammi er til dęmis meš sérstakt teppi fram ķ flugstjórnarklefa og ef veriš er aš fljśga ķ ašra įtt en Mekka į įkvešnum tķma, žį snarsnżr hann rellunni ķ loftinu og setur į įtó pķlotinn mešan hann muldrar onķ teppiš. Žetta er žar aš auki dżrt žvķ hann muldrar yfirleitt lengi.

Annars er ég sorgmęddur žessa dagana og ég hef svo sannarlega įstęšu til. Allt bréfadrasliš mitt er į hvķnandi nišurleiš og sér ekki fyrir endann į žeirri skelfingu og žaš er allt saman ykkur aumingjunum aš kenna. Magasįriš hefur tekiš sig upp aftur og ég drekk nęstum žvķ stöšugt til aš halda žvķ ķ skefjum. Aš hugsa sér hvernig žiš fariš meš landsins bestu syni. Bjarni vinur minn žessi góši drengur sem ętlaši aš gręša nokkur žśsund milljarša fyrir ķslensku žjóšina hefur veriš neyddur til aš hętta viš allt saman og ekki er veriš aš žakka žeim fešgum, og Werner, og Bjarna og Hannesi og mér fyrir ómetanlegt framlag til endurreisnar lśsatķnslužjóšarinnar. Nei ekki aldeilis, žaš er endalaust veriš aš stinga ķ bakiš į žeim af öfundarlżš.  Og ég sem var aš hugsa um aš taka upp nafniš Jóakim von Ķslandi.  En nś hef ég fengiš nóg og segi;  til helvķtis meš žig - vanžakklįta žjóš.  Aušmenn Ķslands sameinist og yfirgefiš skeriš meš allt ykkar hafurtask og leyfiš rķmnaraulurunum aš róa ķ grįšiš.

Eins og žś heyrir fręndi žį er ég reišari śtķ ykkur en ég hef oft veriš įšur og réttlętiskennd minni er fullkomlega misbošiš. Žessvegna ętla ég aš drekka mig fullann ķ kvöld og brjóta Ķslandslagadiska. Ekki hafa fyrir žvķ aš hringja ķ mig eša koma ķ heimsókn, kommśnistinn žinn. Ég er nś žegar bśinn aš įkveša aš žś fįir ekkert.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsta Steingeršur Geirsdóttir

Ekki gleyma aš hringja "ķslandsklukkunni"

Įsta Steingeršur Geirsdóttir, 24.11.2007 kl. 23:41

2 Smįmynd: Halldór Siguršsson

En,er ekki annars allt gott aš frétta śr žinni heimabyggš ?

Halldór Siguršsson, 25.11.2007 kl. 18:20

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

garg.schnilld.is

Steingrķmur Helgason, 25.11.2007 kl. 20:21

4 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Aumingja Jóakim meš réttlętiskenndina sķna, sem hann fékk ķ kornflekspakka. 

What goes around, comes around.

Hlakka til aš koma į tónleikana žķna į Domo į žrišjudaginn.  Vona aš Jóakim męti lķka. Ég eitt eša tvö orš til ķ hans eyru.

Jón Steinar Ragnarsson, 26.11.2007 kl. 01:00

5 identicon

Svo var eitt sinn spįš: "Viš vinnum hręrivél žegar žaš sekkur Skeriš".

Gušmundur G. Hreišarsson (IP-tala skrįš) 26.11.2007 kl. 11:51

6 Smįmynd: Įsgeir Rśnar Helgason

Jóakim fręndi Ašal Önd,

aušvalds kyrjar sįlma.

Liggur sśr į ljśfri strönd

og leggur fęš į Pįlma.

Įsgeir Rśnar Helgason, 26.11.2007 kl. 21:07

7 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Įsta - ég ętla aš gefa honum klukkur ķ jólagjöf,,, sem hringja meš penginahljóši eins og ķ byrjuninni į Money meš Pink Floyd. Žetta hljóš veršur ekki hęgt aš stöšva.

Įsgeir takk fyrir ljóšiš... žaš fer meš klukkunni til Kimma.

Pįlmi Gunnarsson, 28.11.2007 kl. 19:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband