Ra Ra raað að handan

Er völlur grær ra ra ra - nú er ég  kominn heim, já ég er kominn heim. Nú sitjum við Muhammi við sína hvort hönd meistarans í fallegum hvítum silkikirtlum og förum yfir málin. Það fór eins og ég hélt - gúmmarinn þoldi ekki ágjöfina og sökk. Hér er friður og ró, kannske aðeins of mikil fyrir minn smekk en það má svo sem ekki gleyma því að fyrir stundu var ég að atast í blóðugum viðskiptum og það er nokkuð stórt stökk á milli Cayman og himnaríkis. En hjálpi mér allir, það er bara ekkert að gerast hérna á skýinu og Muhammi steinheldur kjafti sem er nýtt, hann er vanur að röfla bænir í það minnsta  .. ég sé reyndar að hann hefur fengið að halda mottunni . Hey Sússi boy... erþetta svona hérna megin,  um alla eilífð ha -  Sússi svarar mér engu, situr bara og horfir útyfir konungsríki sitt, dreyminn á svipinn, fyrr má nú innhverfast.  En hey, nú sé ég bara allt sem ég vil sjá, sé hvað menn eru að sýsla í kauphöllinni, þessu þyrfti ég að fá einkaleyfi á -  á splittsekúntu svíf ég hvert sem ég óska mér, get laumast í mikilvæg gögn. Innherjadílar fá algerlega nýja merkingu. REI fokkin hvað ... Er völlur grær ra ra ra ra - ég vil fara heim.

Sússi, geturðu ekki vippað einu kraftaverki á dúdinn ... það er þörf fyrir mig á gamla landinu sem er að sökkva í sæ ha... og leyft mér að halda nýju græjunni. Ég verð fljótur að redda málunum fái ég að nota þetta telephatdæmi. Hey Sússi -  vakna maður, taka á með mér. Það er þörf á endurkomu Kimma. 

Djísús Muhammi hvern andskotann ertu að gera þú svarti úlfaldahumpari ...  ojbara... haldiði ekki að hann hafi verið að taka þessa líka opnuna á mér. Mér er til efs að hann hafi reynt hjartahnoðið fyrst, bara stokkið beint á kjaftinn á mér að leynihommast. Nú rek ég hann og fæ mér hvítan flugmann. Hvar í andskotanum erum við ... Allahu Akhbar sjálfur bedúinaskratti... djöfullinn sjálfur - Surtsey neihei.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha, þetta er OF fyndið...!!

Þú og Kimmi frændi eruð snillingar...:D

Ragnheiður eldri dóttirin (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 17:37

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.4.2008 kl. 17:38

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleðilegt sumar frændi og takk fyrir bloggveturinn

Margrét St Hafsteinsdóttir, 25.4.2008 kl. 00:00

4 Smámynd: Landi

Þessi ævintýri sem þið lendið í þú og Muhammi eru kosturleg

Landi, 25.4.2008 kl. 23:26

5 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Gleðilegt sumar félagi og gangi þér vel einn dag í einu

Guðjón H Finnbogason, 26.4.2008 kl. 22:31

6 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Mjög kúl.
Pálmi, ég vildi sjá þessa frumlegu texta lesna/leikna á sviði með góðu undirspili hljóðfæra og soundeffekta!

Ólafur Þórðarson, 27.4.2008 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband