Alveg gjörsamlega ódrepandi

Jæja gott fólk nú er sko hlaupið á snærið hjá mér - ég er kominn útí Heymamameyey, uppá hótel, búinn að koma hita í mig með gufu og nokkrum Fiddum og ég segi ykkur kæru vinir og samlandar. Ekkert fær mér grandað ra ra ra.  Í Surtsey var vistin vond en sem betur fer hafði Muhammi vit á að grípa neyðarblys úr gúmmaranum þegar við fórum í sjóinn og það virkaði for helvete.  Muhammi var rétt búinn að ná nokkrum Allha er mikilll þegar við sáum ljós í sortanum. Voðalega sem þeir eru fljótir til þarna í Vestmannaeyjum. Ég sé að það er búi að skjóta Grím góða útaf kortinu fyrir vestan sem er náttúrulega hið besta mál. Maðurinn er á móti olíunni og við það verður ekki unað. Fólkið mitt á Bollungavík gerði bara nákvæmlega eins og ég lagði til og bingól Málið komið á réttan veg aftur. Við verðum að skilja að til þess að græða milljarða þarf að fórna obbolitlu og hver andskotinn er ómerkilegur skítafjörður sem enginn vill hvorteð er búa í þegar í boði er dýrðin. Ég sé að menn hafa eitthvað verið að hnýta í hugsanlega fjárfesta en almáttugur minn rússarnir eru snillingar þegar kemur að því að búa til peninga. Sjáið þið Pútín  -  einvaldur, ekkert kjaftæði, engar málamiðlanir, engin mótmæli og allt veður í gulli. Svoleiðis verður það þegar ég er búinn að taka við völdum á skerinu, það er þegar ég verð búinn að jafna mig eftir volkið. Annars eru Árni og Geir að koma í heimsókn, við ætlum að rifja upp gamla og góða tíma og taka nokkra slagar - ég veit þú kemur ra ra ra ra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oft er fjör í EYJUM

Ragnar Sigurjónsson (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 20:25

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.4.2008 kl. 21:33

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Nú öfunda ég þig oggupínkupínulítið

Jóna Á. Gísladóttir, 28.4.2008 kl. 21:54

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þú sérð það félagi að þetta er fegursti staður tengdur Íslandi.

Guðjón H Finnbogason, 28.4.2008 kl. 23:49

5 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Besta eyjan í klasanum.

Svanur Gísli Þorkelsson, 29.4.2008 kl. 00:29

6 Smámynd: Jens Guð

Jens Guð, 29.4.2008 kl. 00:36

7 identicon

Stórsniðugt!...að ég held!?!? Undirritaður er borinn og barnfæddur Eyjamaður sem, meðal annarra landa, varð þess valdandi að fasteigna- og leiguverð íbúða í Reykjavík rauk upp í byrjun árs 1973. Já, ég kom á Reykjavíkursvæðið í gosinu. : )  Þá fékk maður sko að heyra það hverju maður hafði komið af stað. Ég fann til skammar yfir þessari plágu sem ég, 15 ára unglingurinn, hafði leitt yfir höfuðborgarbúana. Nú, hinsvegar, er vandamálið hið gagnstæða, íbúðir seljast illa og eru hugsanlega að falla í verði. Þurfa íslendingar alltaf á heimsstyrjöldum og eldgosum að halda t.þ.a.  eignir þeirra verði einhvers virði?   meðalkær gosafmæliskveðja...Palli "gosi".

Páll Einarsson (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 01:32

8 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Hæ Pálmi !  Ertu á Heimaey  eða HEYMAEY ???

Æji ég er nú fædd á Heimaey :) he he he  og er að fara á Goslákarhátíð nr 35.....verður nú gaman

Erna Friðriksdóttir, 29.4.2008 kl. 17:29

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mér finnst nú alveg óþarft að upphefja þennann rokgjarna hraunklett eitthvað eða mæra, þrátt fyrir að mar eigi einhver fín djömm þarna að baki í þjóðhátíðararminningunni.

Nær væri nú að flytja alla þá þrælaafkomendur sem að Tyrkinn vildi ekki 'i den tid' upp á land, borga þeim sannvirði fyrir eignir þær sem að skildar eru eftir & leyfa þeim að eiga þau samt sem sumarhúsabyggð.

Sparar 'Áddnagöng', sandbryggjuna í Bakkafjörunni & tekur endanlega af þessa mýtu um að Werstumannaeyjíngar séu þarfir þarna á sínum stað.

Ég meina, lundinn flúði þeirra léttu lund ?

Steingrímur Helgason, 30.4.2008 kl. 01:21

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég segi þá bara: Hejsan svejsan och hej å hå - bruten tå!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.4.2008 kl. 21:06

11 Smámynd: Þorsteinn Briem

Lundinn er ætíð léttur í lund.

En það er annað mál með skarfinn.

Hann stendur í eilífum málaferlum.

Þorsteinn Briem, 3.5.2008 kl. 01:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband