Trúarjátning Jóakims

Ég trúi á heilagan Mammon, skapara ómældra auðæva.
Ég trúi á einkavæðingu, mótþróalausa afhendingu þjóðarauðs og létta spillingu
Ég trúi á flokkinn minn,
leiðtogann minn,
samfélag útvalinna fjármálasnillinga,
fyrirgefningu smá-meðal og stórra yfirsjóna,
upprisu fallinna fjármálamógúla  
og eilíft brask.

YEN-MEN

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er "fjári" gott hjá þér, en hefði ekki verið nær að segja "trúði" ? ;-)

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 01:59

2 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Amen að eilífu

Arinbjörn Kúld, 27.1.2009 kl. 02:12

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Sæll frændi.

Er þetta bæn X-D?

Margrét St Hafsteinsdóttir, 27.1.2009 kl. 02:50

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Frábær listamaður þú ert Pálmi! Góð færsla!

Ég las bók eftir Phd. Alexander Markus (bara gúggla á hann og þú finnur hann eins og skot í Svíþjóð) sem heitir "Satan är Dagens Man!" og er algjör snilld. Vísan, kvæðið eða bænin passar við það sem segir i bókinni. Fyrir 20 árum síðan. Bókin gengur út á að spyrja endalaust mikið af fólki um að Satan væri ekki Dagens Man..

Óskar Arnórsson, 27.1.2009 kl. 05:43

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góðan daginn og þakkir...:):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.1.2009 kl. 07:54

6 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hahaha

Ragnhildur Jónsdóttir, 27.1.2009 kl. 10:13

7 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Frjálshyggjumöntru Jóakims, Friedmans og Hannesar verður ekki breytt frekar en Bíblíunni.

Pálmi Gunnarsson, 27.1.2009 kl. 10:55

8 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Takk....hahahaha....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 27.1.2009 kl. 11:06

9 identicon

Ég bjó þetta til ... um árið
Dabbi vor, þú sem varst í seðlabankanum & xD.
Helgist þitt nafn, til komi þitt ríkidæmi,
verði þinn vilji, svo í fjármálum sem á alþingi.
Gef oss í dag vora daglegu vaxtahækkun.
Fyrirgef oss vorar skuldir,
svo sem vér og fyrirgefum
vorum heilaga sjálfstæðisflokk.
Og eigi leið þú oss í ESB,
heldur frelsa oss frá illu.
Því að þitt er ríkið, mátturinn og dýrðin
að eilífu
xD.

Ég átti annað sem fjallaði um Baug, finn það ekki í fljótu bragði

DoctorE (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 12:24

10 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ég trúi að, þar sem kærleikurinn er lætur Guð rósina spretta.

Á það  um peningana ? gilda  sömu lögmál  ?

Anna Ragna Alexandersdóttir, 27.1.2009 kl. 17:32

11 Smámynd: Mofi

Vel mælt Pálmi, hittir naglann á höfuðið!

Mofi, 28.1.2009 kl. 13:03

12 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ágætis veganesti fyrir daginn 

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.1.2009 kl. 14:18

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

DoktorE er listamaður á ljóð! Það vissi ég ekki. Enn hann er líklegast með greindari mönnum á blogginu þó hann sé ekki hrifin af "heilögum anda" eða trúðabrögðum.

Óskar Arnórsson, 29.1.2009 kl. 08:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband