Volga Olga

Pétursborg 26 -7 -2009

Eins og stašan er ķ dag geri ég lķtiš annaš en telja peninga meš  volgu Olgu nżja einkaritaranum mķnum. Hér er sko alltķlagi get ég sagt ykkur aumingjarnir ykkar. Jį helvķtis aumingjarnir ykkar... žiš sem slóuš snillingana śtaf boršinu - hentuš framtķšardrengjunum fyrir borš og eruš svo aš tala um aš žeir hafi sett allt į hausinn. Žiš settuš sjįlf allt į hausinn. Žegar žessir snillingar bušu žjóšinni uppķ dans žį var ekki veriš aš bjóša uppķ maražondans. En žiš steinlįguš ... duttuš ķ žaš asnarnir ykkar. 100 milla hśs. Tveir 20 millu bķlar, sumarbśstašur ķ Borgarfirši, utanlandsferšir -  krśs ķ Karabķska. Og nś sitjiš žiš ķ sśpunni og strįkarnir ykkar eru farnir og koma aldrei aftur. Réttast vęri aš skella giršingu utan um helvķtis skeriš og setja hengilįs į. Fyrir utan mętti hafa skilti sem į stęši - Hętta į aumingjasmiti. Eins og žiš sjįiš žį er fręndi illur śtķ žjóšina sķna, ž.e. fyrrum žjóšina sķna žvķ ég er bśinn aš skipta um rķkisfang. Nśna er ég rķkisborgari ķ Ubekistan og er meš second rķkisfang ķ Rśsslandi. Og ég gręši og gręši og gręši, į peningunum sem ég fór meš frį Ķslandi daginn fyrir hrun. Žiš vitiš žaš aš sjįlfsögšu ekki en hér upplżsist žaš. Ég hreinsaši śt śr öllum mķnum hvelfingum og bar ķ stórum töskum ķ Learjettiš nokkrum dögum įšur en Geir baš til gušs. Ég hef alltaf veriš snillingur žegar kemur aš fjįrmįlum, ég var bśinn aš sjį žetta allt fyrirfram eša eigum viš kannske aš segja ég var bśinn aš setja žetta allt saman ķ gang į mešan žiš voruš aš taka myntkörfulįnin ykkar. Nś fer ég aš sinna henni volgu Olgu og ętla aldrei aš lįta heyra ķ mér framar. Vonandi kemur einhver og kaupir skeriš og bjargar ykkur en žaš veršur ekki ég.

Jóakim von arrgggand

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

.....jį, žaš fer lķtiš fyrir "peningalyktinni ķ Eyrarlandsveginum", ašeins ilmur af žessum fįu krónum sem ég flutti yfir į žį "gömlu", auk žess sem ég lét henni eftir "nokkrar eignir", ég er svo klįr.

Um hvern er annars veriš aš tala, žarf ekki aš siga Evu Joly į žetta   

Pįll A. Žorgeirsson (IP-tala skrįš) 25.7.2009 kl. 12:36

2 Smįmynd: Pétur Steinn Siguršsson

Pįlmi slitnaši strengur hjį žér???

Pétur Steinn Siguršsson, 25.7.2009 kl. 13:42

3 Smįmynd: Heimir Tómasson

Kimi minn, ég held aš žaš vęri vissara aš flytja til Langtķburtistan, mér skilst aš Pśtķn og félagar séu eitthvaš blankir og ętli aš reyna aš nurla saman einhverjum krónum meš žvķ aš taka svona kalla eins og žig og kreista. Og ég er nokkuš smeykur um aš žś myndir žurfa aš finna upp spįnżjar ašferšir til aš sinna Volgunni į eftir, žvķ sś gamla vęri sennilega fyrir bż.

Heimir Tómasson, 29.7.2009 kl. 04:00

4 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

halló strįkar - ekki bendla mig viš žetta - eina feršina enn hefur ofurdķlerinn hann Jóakim sem er vķst eitthvaš skyldur mér komist innį sķšuna mķna. Annars ber hann sig vel kallinn - į nóg af aurum sem gerir hann smįhamingjusaman.

Pįlmi Gunnarsson, 31.7.2009 kl. 19:04

5 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 4.8.2009 kl. 23:09

6 Smįmynd: Sigurgeir Jónsson

Komdu sęll Jókim, žś ert rétti mašurinn, įtt sem betur fer kvóta og styšur aš sjįlfsögšu kvótakerfiš eins og ašrir sannir Vopnfiršingar.Žś ert minn mašur, ekki einhver gjaldžrota aumingi sem kennir öšrum um allt illt.En getur žaš veriš aš žśhafir skroppiš til landsinsfyrir um hįlfum mįnuši, mér fannst ég sjį žig į bryggjunni į Vopnafirši, eša varst žaš žś sem varst į nżja Róvernum fyrir nešan Syšri-Vķk, sem tekinn var śt śr žyrlunni sem lenti žar.Žaš er ekki ofsagt um ykkur Vopnfiršinga, žiš hafiš alltaf veriš lagnir viš aurana, eins og veišiskapinn og kunni aš gręša į slķku žó žiš kunniš lķka aš barma ykkur eins og sönnum bśmönnum er lagiš, og styšjiš aš sjįlfsögšu VG-Samfó, eins og sönnum śtrįsrvķkingum er tamt.Gangi žér vel aš gręša.

Sigurgeir Jónsson, 7.8.2009 kl. 15:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband