Nú árið er liðið ra ra ra ra ra ra

Cayman núna, rétt eftir áramót, held ég ra ra

Nú árið er  liðið í aldanna skaut ... þó þú viljir ekkert með mig hafa þá veit ég að þér þykir vænt um mig ættarógresið þitt. Við megum ekki láta það eyðileggja fyrir okkur þó þú sért kommúnisti og ég aðhyllist kenningar Frídmanns og Hannesar ho ho ho.  Þú átt að vera í góðu og stöðugu sambandi við uppáhaldsfrænda þinn sem býr í sólinni á Cayman, á þotu og fullt af pening. En nú verður þú að drífa þig útí garð að skjóta hreindýr því ég Kimmi von superstar er á leið í bæinn. Þarf að ganga frá viðskiptum, kaupa nokkur bréf, drekka mig fullan með völdum skoðanabræðurum og skjóta upp rakettum. En fyrst og síðast ætla ég að gera lokaátak í að afkomma þig því ég mun ekki líða kommúnista í ættinni þegar ég hef tekið við stjórntaumunum. Svo þú vitir það þá hef ég ákveðið að verða rétt bráðum einræðisherra yfir Íslandi. Já þú lest rétt glámurinn þinn. Og hvernig gerist það? Ég kaupi allt sem að kjafti kemur, það er,  það sem ég hef ekki þegar keypt. Loka síðan grjóthrúgunni við Austuvöll og sendi liðið heima að gera gagn. Heldur þú að það sé hemja hvernig látið er niðrá þingi þessa dagana. Nei vinur minn skútan siglir hraðbyr til helvítis og ég ætla að koma í veg fyrir skipbrotið, enda á ég mikilla hagsmuna að gæta. Vertu búinn að þvo af þér félaghyggjusvipinn þegar ég kem heim eða þú færð að kynnast reiði minni.  Jafnrétti, feminismi, trúleysi og annað sem þvælist fyrir gömlum og góðum kristilegum gildum verður það fyrsta sem ég mun úthýsa með öllu úr framtíðarlandinu. Afkommun og afhommun verður sett í forgangsröð og Jón Valur fær umsvifalaust djobb hjá mér sem siðameistari. Heldurðu að það sé eitthvert vit í að láta svona með hann Jesús. Það má kannske segja að Jesús hafi verið félagshyggjutittur á yngri árum en sjáðu hvernig það lítur út núna. Það eru svo miklir peningar í þeim feðgum að stærstur hluti af öllum fjárfestingum mínum  í Amríku tengist þeim.  Eins og þú sért frændi þá hef ég uppi mikil áform og vil að þú eigir stað við hlið mér í framtíðinni. Rarararara ...

hey ég aftur - shit ég sé að klukkan er eitthvað vitlaus hjá mér frændi.  Þetta gerist stundum,  öll þessi ferðalög heimshornanna á milli  -  tímamismunur og allskonar stress.  En hvað er ein vika á milli vina -  Ég kem heim um jólin ra ra ra ..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.12.2007 kl. 08:51

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Helvítið hann Kimmi. Getur hann ekki komið og reddað þessu strax.  Þjóðarbúið a ekki fyrir skuldum og er þegar óopinberlega gjaldþrota. Þetta yrði bara vinsamleg yfirtaka með tákrænum upphæðum.

Maður fær samt smá efasemdarhroll, ef hann vill gera JV að siðameistara. Hann þarf ekki að hugsa um homma og komma heldur bara að afkapítalisera Hannes Smárason áður hann verður sjálfum sér og fleirum að fjörtjóni. Hann og peningar eru eins og reyfabrarn með logandi tívolíbombu.

Sé að menn eru eitthvað aðeins að skilmissa sig hér fyrir ofan.  JV er alveg hættur að geta hamið festlegheitin hjá skjallbandalaginu sínu.

Gleðilega hátíð og gæfuríkt komandi ár Pálmi minn og skilaðu kveðju til bloggnefnunnar Anno.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.12.2007 kl. 09:09

3 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Þóroddur Gíslason - eitthvað ertu nú að skammast útí vitlausan mann sýnist mér. Jóakim frændi minn sem býr á Cayman eyju og á það til að svindla sér inná bloggið mitt stendur nú að flestu leyti fyrir það sem mér finnst lítils um vert þó ég fyrirgefi honum veiklyndið. Var ekki einhver sem þú þekkir greinilega vel til Þóroddur, sem sagði að maður ætti að fyrirgefa syndurum og ef ég man rétt þá átti hinn sami eina stórkostlega setningu sem mönnum virðist gjarnt að gleyma þegar sest er í dómarasæti „sá yðar er syndlaus er kasti fyrsta steininum" Mér finndist að þú ættir að finna það í hjarta þínu að fyrirgefa honum Jóakim frænda mínum, hrokann og jafnvel biðja fyrir honum, ekki er kallgreyið gyðingur, aðeins avegaleiddur kapítalisti sem drekkur of mikið og á of mikið af peningum. Hvað mig sjáfan varðar þá er höll mín hvorki sleginn gulljóma eða bankabækur þykkar, aldrei hef ég hæðst að þeim sem minna mega sín, frekar lagt þeim lið. Eigðu gleðilega hátíð Þóroddur og megi lífið fara vel með þig.

Gunnar bloggvinur að austan ... gleðilega hátið og Jón Steinar takk fyrir kveðjuna og vinskapinn.

Pálmi Gunnarsson, 22.12.2007 kl. 13:11

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

ég segi nú bara Gleðileg jól og takk fyrir mig,það er alltaf jafngaman að lesa um Jóakim frænda þinn,elsku Pálmi minn og vonandi líður honum einnig vel um jólinn en ég og mitt fólk kveðjum og óskum ykkur öllum gleðilega hátíð   kv.linda linnet og co.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.12.2007 kl. 14:00

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

 Lokaorð mín til þín á þessu ári kæri bloggvinur eru frá Nelson Mandela sem setur sig yfir eigin þarfir og hugsar sig sem heildina. Boðskapur inn í hið nýja ár sem á erindi til okkar allra.

Steina

Okkar dýpsti ótti er ekki að við séum vanmáttug.
Okkar dýpsti ótti er að við erum óendanlega máttug.

Það er ljósið innra með okkur ekki myrkrið sem við hræðumst mest.Við spyrjum sjálf okkur hvað á ég með að vera frábær, yndisfögur, hæfileikarík og mikilfengleg manneskja.

Enn í raun hvað átt þú með að vera það ekki?

Þú ert barn Guðs.

Það þjónar ekki heiminum að gera lítið úr sjálfum sér.
Það er ekkert uppljómað við það að gera lítið úr sjálfum sér til þess að annað fólk verði ekki óöruggt í kringum þig.

Við fæddumst til að staðfesta dýrð guðs innra með okkur, það er ekki bara í sumum okkar, heldur í hverju einasta mannsbarni.Og þegar við leyfum ljósinu okkar að skína, gefum við öðrum, ómeðvitað, leyfi til að gera slíkt hið sama.Um leið og við erum frjáls undan eigin ótta mun nærvera okkar ósjálfrátt frelsa aðra.
 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.12.2007 kl. 14:32

6 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Pálmi minn, ég er alveg sammála þér í svari þínu til Samhyggðarinnar og svo óska ég þér og þínum gleðilegra jóla með ósk um farsælt komandi ár.

Ég les oft pistlana þína og hef gaman af.  Þú ert maður með stórt hjarta þar sem rúm er fyrir marga með margar skoðanir. Í guðs bænum haltu áfram að fræða landan um það sem býr þér í brjósti.  

PS: Ég er búinn að biðja Samhyggðina um að gerast bloggvinur minn og ég vona að ég fái jákvætt svar. Um leið og ég hvet alla aðra "rétthugsandi"bloggara að gera hið sama. Þörfin er brýn.

Gangi sem ætíð á Guðs vegum. 

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 22.12.2007 kl. 15:12

7 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleðileg jól kær frændi og hafðu það sem allra best  3D Santa 





Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.12.2007 kl. 21:34

8 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Kæra Steina - takk fyrir ljósgeislann. Gunni Palli og Magga frænka - gleðileg jól.

Pálmi Gunnarsson, 23.12.2007 kl. 00:14

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gleðileg jól Pálmi og takk fyrir bloggárið sem er að líða. Þurfum við ekki að finna okkur dag í sumar?

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.12.2007 kl. 02:09

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Gelðileg Jól félagi...eigum við að stofna bloggvinaband

Einar Bragi Bragason., 23.12.2007 kl. 02:37

11 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Gunnar - heyrumst eftir áramót og bókum okkur dag einhversstaðar ... mér er sagt að það sé fín veiði í Norðfjarðará.

Einar Bragi - það er auðvelt   svo getur Jens Guð séð um að plögga okkur... gleðileg jól félagar

Pálmi Gunnarsson, 23.12.2007 kl. 02:42

12 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Endilega kíkjum á það.

Ég skal vera bakraddari í bloggbandinu, þrælvanur úr kirkjukórnum

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.12.2007 kl. 06:04

13 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Gleðileg Jól

Valgerður Halldórsdóttir, 23.12.2007 kl. 12:18

14 Smámynd: Sævar Finnbogason

Frábær færsla hjá honum Jóakim frænda þínum, Pálmi.

Vonandi tekst honum nú að þvo af þér félagshyggjufnykinn lol.

Gleðileg Jól

Sævar Finnbogason, 23.12.2007 kl. 13:22

15 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Nú hljóp einhver á sig, eða hefur ekki mikinn húmor (sjá tjáslu nr 1)

Það verður vonandi gott líf þegar Kimmi frændi hefur bjargað málunum hér.

EN, langaði bara að óska einum af mínum yndislegu uppáhaldsöngvurum til margra ára gleðilegra jóla.

Gunna 

Guðrún Jóhannesdóttir, 23.12.2007 kl. 16:34

16 Smámynd: Sigurður Hólmar Karlsson

Frábær pistill 

Gleðileg jól 

Sigurður Hólmar Karlsson, 24.12.2007 kl. 07:48

17 Smámynd: Gísli Hjálmar

 

Ég vil óska þér og þínum gleðilegra jóla og gæfuríks komandi árs. Jafnframt þakka ég skemmtileg bloggviðkynni á árinu sem er að líða ...

kv, GHs

Gísli Hjálmar , 24.12.2007 kl. 11:56

18 Smámynd: Kjartan D Kjartansson

Megið þið öll eiga 
Gleðileg jól og farsælt komandi ár!

Kjartan D Kjartansson, 24.12.2007 kl. 14:04

19 Smámynd: Túrilla

Elsku Pálmi. Sendi þér og fjölskyldu þinni innilegar jólakveðjur með kærum þökkum fyrir yndisleg kynni síðustu 35 árin eða svo  Ég er afskaplega þakklát fyrir að hafa rekist á þig hérna og vona að við eigum frábær bloggsamskipti á nýju ári.

Verð nú að læða því að í leiðinni hvað mér þótti ofboðslega gaman að sjá ykkur feðga syngja í sjónvarpinu áðan. Siggi pínulítill og þú enn dökkhærður  Það er ekki oft sem maður sér það nú orðið! Hafið það sem allra best á tímum ljóss og friðar.

Túrilla, 24.12.2007 kl. 21:51

20 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Sæll gamli kunningi og hugsanleg vinur...

Fannst gaman að sjá þig hér og geta heilsað uppá þig eftir öll þau ár sem liðið hafa síðan við heilsuðumst síðast við húshorn einhvers staðar í Þingholtunum, minnir mig.

Hafðu það nú sem allra, allra best Pálmi, og gott að vita af þér þarna "úti".

Kveðja, Linda Gísla

Linda Samsonar Gísladóttir, 28.12.2007 kl. 16:41

21 identicon

Er Jóakim nokkuð frá Borgarfirði eystri. Datt það svona í hug þetta með Da-ra-ra-ra-ra da-ra-ra-rey. Gleðileg jól.

Jóhanna G (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 00:00

22 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kæri pálmi íslandssöngur!

Gleðileg áramót til þín og þinna. vonandi farið þið í rólegheitum inn í hið nýja ár

Mahatma Gandhi sagði svo rétt Kærleikurinn er sterkasta aflið sem til er í heiminum og jafnframt hið hógværasta sem unnt er að hugsa sér.

Megir þú vera í Kærleikanum nú og alltaf.

AlheimsKærleikur til þín

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 30.12.2007 kl. 15:00

23 identicon

Sæll Pálmi og gleðilega hátíð.

Ég má til með að mótmæla skrifum samhyggðarinnar, þar sem að þú ert bæði falleg og hlý sál. Get ég ekki setið á mér. Þar sem að ég er búinn að vera mikill aðdáandi síðan ég var 9-10 ára gömul. samhyggðin þekkir þig greinilega ekki,það er nokkuð ljóst. Hlýjar kveðjur til þín,Önnu frænku og dætranna.

Bestu kveðjur að sunnan frá Siggu frænku.

Sigga Ásgeirsd. (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 20:14

24 Smámynd: Jens Guð

  Bráðskemmtileg færsla.  Ekki síst þett með að gera Jón Val að siðameistara.  Ekki veitir af og sá myndi taka til hendinni.  Í nafni kristilegs kærleika myndi hann verða snöggur að útrýma hommum og fóstureyðingum.

Jens Guð, 31.12.2007 kl. 00:26

25 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

hæ öll og takk fyrir innlitið ... eins og ég átti von á þá er Samhygðin af svipuðum meiði og hann Jóakim frændi minn og þó að kristilegu kærleiksblómin vaxi ekki við hvert spor hjá þessum karakterum þá er það okkar að horfa fram hjá röflinu í þeim. Annars er það að frétta af Jóakim að hann eina ferðina enn missti af Íslandsferð og núna vegna þess að Muhammi flugmaðurinn hans gleymdi að setja bensín á þotuna. Þeir þurftu að lenda einshversstaða þar sem ekkert bensín er að fá og ég held að sé ástæða til að vera ekkert að flýta sér að senda þeim dropa. Trúlega fáum við allar sólarsöguna þegar kallinn kemst til byggða. Gleðilegt ár öll og hafið það sem allra best.

Pálmi Gunnarsson, 31.12.2007 kl. 13:34

26 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.12.2007 kl. 15:57

27 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir þau gömlu ár sem liðin erukv.linda

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 1.1.2008 kl. 02:23

28 Smámynd: Halla Rut

Skemmtileg lesning þetta...

Gleðilegt nýtt ár

Halla Rut , 2.1.2008 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband