RA RA - tilkynning frį JOAKIM VON ISLANDUS

Bahamas 21 febrśar 2008

Įgętu Ķslendingar -  ég hef įkvešiš aš gefa kost į mér sem einręšisherra yfir Ķslandi frį og meš įrinu 2009. Fyrir žessu eru nokkrar įstęšur og mun ég seinna gera nįkvęma grein fyrir žeim. En fyrst vil ég bera ykkur kvešju frį fręnda mķnum sem er eigandi žessarar bloggsķšu. Eftir aš hann įkvaš aš koma fram ķ Evróvķsķónundankeppnunununum og syngja ómeikašur og allur śr stķlnum fyllibyttulag žį var mér öllum lokiš. Greinilegt aš mašurinn gekk ekki alveg į öllum og nś įkvaš ég aš grķpa innķ -  til žess aš forša ęttinni frį frekari hneisu, löngu tķmabęr ašgerš reyndar.  Į leiš śtśr śtvarpshśsinu eftir aš hafa skķtfalliš fyrir Spock og hvaš žau heita, ręndu śtsendarar mķnir honum, svęfšu og flugu meš hann śt til mķn. Sķšan žį hefur hann veriš ķ haldi hjį mér aš sötra įvaxtadrykki žvķ ekki fęst hann til aš fį sér neitt hjartastyrkjandi lengur, eins og hann hefši nś gott af žvķ held ég.  Ég gerši honum strax ljóst aš ég ętlaši aš snśa honum til trśar meš góšu eša illu.  Žegar honum var ljós alvara mįlsins lét hann undan og nś eyšum viš kvöldunum saman viš lestur bóka eftir Friedman heitinn og dögunum nišri ķ banka aš skoša eignasafniš.  Ég get sagt ykkur kęru skįbloggvinir aš žaš er erfišara en tįrum taki aš eiga viš fręnda og eftilvill er honum ekki višbjargandi. Ég hef sżnt honum hvaš bķšur hans sjįi hann aš sér, en ég fer aš efast um aš nokkuš virki į drenginn.  Sķšast ķ morgun kom ég aš honum viš tölvuna (sem hann į ekki aš hafa ašgang aš) aš skrifa skammarbréf til bęjaryfirvalda į Akureyri vegna žess aš žaš į aš byggja fullt af žessum fķnu ķbśšaturnum į nokkrum vel völdum stöšum. Ķ póstinum sem ég gerši upptękan og eyddi meš sama, andskotašist hann śtķ umferšahįvaša, loftmengun og leyfši sér žį ósvķfni aš halda žvķ fram aš Akureyrarbęr vęri aš verša eitt višamesta skipulagsslys Ķslandssögunnar. Hvaša vitleysa er žetta ķ manninum?   Krissi Jśll - fyrrverandi einręšisherra į Akureyri sem er vķšsżnn mašur, sį į sķnum tķma aš  besta leišin og sś ódżrasta fyrir pöpulinn į Akureyri til aš sjį sig almennilega um ķ heiminum, vęri aš byggja uppķ loftiš.  Žegar ég ók innķ Akureyrarbę um daginn, til aš hitta menn śt af įlžynnuverkssmišjubréfum, bįru tilfinningarnar mig nęr ofurliši. Byko ķ sķnu himinblįa veldi, glęsilegar bensķnstöšvar, nokkur bķlaumboš og ég veit ekki hvaš, stórglęsilegar išnašarbyggingar į bįša bóga, merki um velmegun og feita sjóši, žvķlķk framsżni, žvķlķkur stórhugur aš byggja svona fallega į žessum annars agalegu skķtaklöppum. 

En nśna kallar Muhammi 2. į mig og er ęstur žannig aš ég verš aš žjóta. (Muhammi 2. er nżji žjónninn minn, Muhammi 1. er flugmašurinn minn, žeir eru ekkert skyldir) 

Biš aš heilsa ykkur ķ bili tilvonandi žegnar hans hįtignar

JOAKIM VON ISLANDUS I


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Jóakim Von Islandus žś fęrš Óskarinn ķ įr,fyrir góša og skemmtilega pistla viš bišjum aš heilsa žér elsku Jóakim minn,vertu svo vęnn aš skila góšri kvešju til eiganda žessara sķšu.

Įstarkvešjur og takk takk fyrir mig

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.2.2008 kl. 10:06

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er bśinn aš lesa fęrsluna en hef ekkert aš segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.2.2008 kl. 12:27

3 identicon

Biš aš heilsa honum fręnda žķnum, hann er alltaf flottur!

Maddż (IP-tala skrįš) 23.2.2008 kl. 17:19

4 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Žaš er einręšisherra į Ķslandi! Hann heitir Davķš! Blessašur vertu, komdu og hentu žessum kalli śt! Mér lķst vel į žig sem einręšisherra..

Óskar Arnórsson, 23.2.2008 kl. 19:07

5 Smįmynd: Gušjón H Finnbogason

Ég styš žig,hafšu žaš gott

Gušjón H Finnbogason, 23.2.2008 kl. 19:41

6 Smįmynd: Birgitta Jónsdóttir

Dįsamleg meinhęšni...:)

Birgitta Jónsdóttir, 23.2.2008 kl. 20:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband