Of kalt fyrir Múhameđ

Dubai   - hćgur andvari 35° C 

Nú er ég léttur ra ra ra ra ra ra ra... ég er í ofsa stuđi je  .. ég var ađ kíkja á fréttir af ískaldalandinu og var eitthvađ nýtt í spilunum? Ónei ekkí, allt viđ sama, kommúnistar í öllum hornum sem vilja engar framfarir og djöflast í okkur fjármálasnillingunum sem erum alla daga ađ búa til peninga svo allir hafi ţađ gott. Ég hreinlega skammast mín fyrir hvernig ráđist er á allt ţetta góđa fólk sem hefur međ elju og ústjónarsemi ávaxtađ ţessar fáu skítakrónur sem eru í umferđ. Á einum stađ sá ég ađ Árni  og Árni  hafa ákveđiđ ađ ráđast í framkvćmdir viđ eina gullverkssmiđjuna í viđbót, menn ađ mínu skapi, taka til hendinni ţegar fylla ţarf á kisturnar. Og hvađ gerist?  Umhverfisgrátkórinn tekur fram mótmćlaspjöldin og flatbotnaskóna og byrjar ađ ţramma niđur viđ tjörn. Sá rammfalski kór skal nú fá ađ syngja bakraddir bak viđ luktar dyr ţegar ég hef tekiđ viđ sem er ef ég man rétt einhverntímann rétt bráđum hikk!.  Hey svo er ráđist á hann Bubba vin minn eina ferđina enn ... er ekki í lagi međ ykkur. Ţarna er stórkostlegur listamađur sem hefur nákvćmlega eins og hann lýsir sjálfur svo vel, endurskrifađ tónlistarsögu landsins, er međ betri gítarleikurum sem um getur, á flottasta gítarinn, syngur hreinna og betur en nokkur annar tónlistarmađur sem landiđ hefur aliđ og er án ţess ađ á nokkurn sé hallađ langbesta ljóđskáld sögunnar. Svo ekki sé nú talađ um hvađ hann boxar vel, er góđur sjónvarpsţulur, býr til frábćra sjónvarpsţáttaröđ og er góđur veiđimađur. Ţađ segir sitt um ţennan gođsagnakennda einhyrning íslands ađ nú ţegar hafa veriđ skrifađar tvćr ćvisögur um líf hans og ađrar tvćr eru hjá Silju um hvađ gerist seinna. Bubbi er fyrir löngu kominn ljósár frá öllu venjulegu fólki, skínandi stjarna á festingunni. Svei ykkur laglausu öfundarseggir, lánlausu rithöfundar og fölsku wannabeesöngvarar. Látiđ kónginn í friđi eđa ég set upp hanskana.

Annars er ástćđa ţess ćttarfretur, ađ ég stelst inná bloggiđ ţitt núna, ađ láta ţig vita ađ ég hef gefist uppá ađ koma fyrir ţig vitinu. Ég hef bara ekki úthald í ađ reyna ađ laga ţađ sem ekki er hćgt ađ laga. Annađhvort hefur eitthvađ mjög alvarlegt gerst ţegar hann pabbi ţinn var međ ţig á teikniborđinu eđa ţá ađ ţú ert eingetinn og ađ sá sem sá um djobbiđ hafi veriđ á einhverju agalegu. Ţú verđur sem sagt ekki í liđinu ţegar ég tek yfir og ekki halda ađ ég hlífi ţér ţegar kemur ađ lokauppgjörinu og lausninni. Ţú og kommarnir verđiđ settir útí kuldann svo hjálpi mér Jahve. Sjúkrahús,dagheimili, elliheimili, sorphirđa og fleira skemmtilegt bíđur ykkar og ekki láta ykkur detta í hug ađ einhverjar háskólagráđur breyti neinu ţar um. Ó nei ... í skítinn skuliđ ţiđ fara ţví ţar eigiđ ţiđ heima.

En hey .. ég verđ ađ segja ţér eina góđa sem segir í leiđinni ađ leiđ okkar auđjöfranna er alls ekki alltaf bein leiđ. Ég ákvađ ađ mćta á ađalfundinn hjá FLgroup og alltílagi međ ţađ..  nýji flugmađurinn minn hann Muhamed S frá Súdan var ađ fara í sína fyrstu ferđ međ mér. Hann var nú ađeins óklár á kortiđ kallinn ţví hann lenti til ađ byrja međ í Syđri - Straumsfirđi á Grćnlandi.  Eftir smá bćnahjal var stefnan tekin á klakann en í stađ ţess ađ lenda í Reykjavík varđ Akureyri fyrir valinu á síđustu bensíndropunum. Ţegar Muhamed sá allan snjóinn neitađi hann ađ fara út úr vélinn, skalf allur og nötrađi, leitađi ađ Mekka međ áttavita og skellti sér á skeljarnar. Ţegar viđ vorum komnir í loftiđ tók hann stefnuna  beint heim ţar sem hann lenti, hljóp út úr vélinni og hvarf eins og fjandinn vćri á hćlunum á honum inní nćstu Mosku. Ţess vegna skrifa ég ţér héđan ... ég komst viđ illan leik til Dubai og er núna ađ jafna mig í flottu penthous íbúđinni minni međ útsýni yfir hafiđ bláa hafiđ og bíđ eftir nýjum flugmanni. 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: proletariat

Góđur

proletariat, 17.3.2008 kl. 00:02

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Mikiđ áttu skemmtilegan frćnda, Pálmi! Hann er sko enginn ćttarfretur, ţessi... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 17.3.2008 kl. 00:43

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ţú ert alvöru listamađur pálmi! ...enn eins og međ alla alvöru listamenn skilur ţú bara hluta af gáfum ţínum...alvöru listamađur eru ekki fullmeđvitađir um sína sérgrein ...og ţessvegna er hann ekta istamađur, en ráđvilltur og oft einmana..gćti sagt ţér miklu meira en veit ekki hvort ţú ţorir ađ hlusta á ţađ...enn mađur eins og ţú ert einn af bjagvćttum Íslands..ne ţađ skilur ţú ţegar ţú verđur stór..

Óskar Arnórsson, 17.3.2008 kl. 04:43

4 Smámynd: Fjarki

Váá... Ţú ert ţvílíkur fjöllistamađur!

Fyrir mig dugđi alveg Bassinn og röddin.

Beittur og skemmtilegur húmor, ţađ ţarf enga Silju til ađ skrifa ţessa ćvisögu:) 

Fjarki , 17.3.2008 kl. 11:48

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ţađ verđur auđvitađ ađ koma í veg fyrir ađ ţessi frćndi sé ađ ráđast inn á síđuna međ eiithvart peningabull, sjáiđi hvernig fór fyrir krónunni í morgun?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.3.2008 kl. 13:43

6 Smámynd: Guđjón H Finnbogason

Ţú ert frábćr í öllu sem ţú gerir einn dag í einu

Guđjón H Finnbogason, 17.3.2008 kl. 19:57

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Frábćr pistill!

Ég tek undir ţađ sem stendur um hann Bubba "okkar" í ţessum pistli.  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.3.2008 kl. 21:14

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Bubbakaflinn var frábćr! hehe

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.3.2008 kl. 01:46

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Algjör snilldarpistill eins og venjulega! Sammála ţér í öllu...

Óskar Arnórsson, 18.3.2008 kl. 12:24

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Easter BasketGleđilega páska elsku vinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.3.2008 kl. 23:33

11 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Frábćr pistill sem endranćr. Gleđilega páskahátíđ til ţín og ţinna minn kćri bloggvinur.

Heiđa Ţórđar, 21.3.2008 kl. 11:07

12 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

hafiđ ţađ gott um hátíđirnar bloggvinir

Pálmi Gunnarsson, 21.3.2008 kl. 15:22

13 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Eitthvađ vekur mig til vitundar ađ ţú sért ekki ađeins flottur söngvari heldur alveg frábćrt skáld...Ţetta hugarfóstur ţitt Jóakim frćndi ćttir ţú ađ skrifa sögu um. Ég held ađ ef ţú skrifađir samskipti ţín og Jóakims í alvöru bók, ţá fengi hún metsölu...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 21.3.2008 kl. 15:33

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleđilega Páska..Hatched

Óskar Arnórsson, 23.3.2008 kl. 20:35

15 Smámynd: Jens Guđ

  Mér varđ á ađ skella upp úr viđ lestur ţessa orđalags:  " Eftir smá bćnahjal var stefnan tekin á klakann..."

Jens Guđ, 26.3.2008 kl. 02:50

16 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir frábćran pistil Pálmi. Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 26.3.2008 kl. 10:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband