Einkavćđing einkavćđing einkavćđing - öndin skrifar

Ég vil einkavćđa allt og ég er einkavćđir ehf.  Jóakim von Íslandi er best til ţess fallinn ađ halda utan um öll landsins gćđi og útdeila síđan af hjartagćsku ţví sem bera ađ útdeila til ţjóđarinnar. Sjáiđ til dćmis hversu vel ţetta gengur hjá Sádum.. allt svo vođa fínt enda ráđa kallarnir öllu og liđiđ hefur ţađ gott. Sádar vinna sjálfir ekkert, lýđur er fluttur inn frá nágrannalöndum til ađ sjá um slíkt. Hvernig haldiđ ţiđ ađ ţađ verđi ţegar ég af góđseminni einni geri landiđ skattlaust, allt frítt. Ţá verđur nú gaman ađ lifa. Ţetta munu allar olíuhreinsistöđvarnar sjá um, ásamt tugum stóriđja, smá REI hér og smá OR ţar. Ţá höfum viđ fundiđ olíu og gas og konungsríkiđ Island orđiđ ađ veruleika. Ég grćt af gleđi inní mér viđ tilhugsunina. Umsnúningurinn verđur dásamlegur. Engir flokkar, engir kommar - eđa jafnađarmennska - bara eitt vald.  Á ţessari stundu er ég ađ fara ađeins yfir hvernig ég ćtla ađ hafa ţetta og hverjir fá ađ stjórna smá međ mér. Ţeir eru ekki margir. En ég hef augastađ á nokkrum. Ég var til dćmis staddur á Akureyri um daginn ađ hitta Stjána bláa fyrrverandi bćjó á Akureyri. Ég veit ekki hvort nokkur áttar sig á ţví en ţessi snillingur rćđur ennţá öllu fyrir norđan ţó hann eigi ađ heita hćttur sem bćjarstjóri. Snillingar eins og Stjáni blái hćtta ekki ţó ţeir séu hćttir. Ţađ sér ţeirra nánasta umhverfi um. Stjáni Júll fćr sko djobb hjá mér eins og skot, mađur ađ mínu skapi. Stjáni fattađi ţađ um leiđ og hann settist í stólinn á sínum tíma ađ best af öllu var ađ hafa sem mest af illa áttuđum embćttismönnum í kringum sig sem auđvelt vćri ađ fjarstýra og til ađ láta taka afleiđingunum ef illa fćri. Hann fattađi líka ađ ţađ má ekki láta konum eftir of mikiđ vald og ef einhverju lifandi manni dettur í hug ađ hann hafi reddađ stólnum fyrir hana ţarna Katrínu Jakobsdóttur til ađ hún fengi ađ stjórna á Akureyri, ţá get ég fullvissađ ykkur um ađ svo er ekki. Hann hefur nú ekki látiđ reyna á jafnréttismálin í nokkur skipti fyrir dómstólum útaf engu hann Stjáni blái. Verst ađ hann var alltaf ađ tapa ţeim en ţađ mun ekki gerast ţegar ég kemst til valda og fer ađ deila og drottna.  Stjáni er kominn á lista hjá mér yfir most wanted og trúlega fć ég honum nýtt ráđuneyti til ađ annast.  Skipulags- og jafnréttistráđuneytiđ sem getur tekiđ á tveimur málaflokkum ţar sem Stjáni er á heimavelli. Jćja nóg í bili kćru ţegnar nú tekur alvaran viđ. Ţarf ađ kaupa nokkur bréf og redda smá í kosningasjóđ fyrir Stjána.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Verđum viđ ekki öll ađ reyna ađ vingast viđ ţig Jóakim von Islandus ?

Ertu viss um ađ ţessi saga sé ekki stolin úr Íslenska stjórnarkerfinu, segi nú bara svona..

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 10.7.2008 kl. 23:42

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Angel Glitterknús knús og bestu óskir um góđa helgi elsku Pálmi minn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.7.2008 kl. 15:32

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Úff ekki ég sko, ef allt snýst um buissness ţá erum viđ í vondum málum.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 11.7.2008 kl. 15:53

4 Smámynd: Landi

Hehe,,mćli međ ađ Jóakim kaupi eina Super puma handa honum Stjána bláa ţegar sjóđurinn er orđin gildur,,hann hlýtur ţá ađ taka jobbinu :)

Landi, 11.7.2008 kl. 22:44

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Skemmtilegur pistill hjá ţér. Ţađ er vitađ ađ "fyrrverandi" eru alltaf til vandrćđa og ekki síst í stjórnun... Sádí ţađ er draumaríkiđ

Kolbrún Stefánsdóttir, 12.7.2008 kl. 00:49

6 Smámynd: Víđir Benediktsson

Ćsivindur lotugangur,
löđri siglum hćrra blés
Söng í reipum,  sauđ á keipum,
sá í grćnan vegg til hlés.
Stjáni blái strengdi klóna,
stýrđi fyrir Keilisnes.

Víđir Benediktsson, 13.7.2008 kl. 22:57

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Víđir kapteinn er međ ţetta í vísnaformi. Gaman ađ lesa hann stundum. Ţađ á ađ ráđa einn erlendan hagfrćđing og setja stjórninna í frí á međan..

Óskar Arnórsson, 13.7.2008 kl. 23:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband